Sau tuổi 25 làn da cần được dưỡng ẩm và dưỡng trắng

Trong cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học, không cần phải chờ đến lứa tuổi 30 hay 40, làn da bắt đầu chịu sự lão hóa bắt đầu từ tuổi 25. Lúc này, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra, quy trình tái tạo da chậm hơn, các tế bào chết tích tụ trên da lâu hơn, cản trở sự hình thành của tế bào mới, bề mặt sần sùi, không đều màu và nám bắt đầu hình thành.

Da sẽ mất sức đề kháng, không đủ khả năng chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, từ đó xuống sức và giảm chức năng tự bảo vệ da, khó tránh khỏi tình trạng da khô, sạm nám, không đều màu, thâm mụn, nếp nhăn, lão hóa,…Trong số đó, tình trạng da vừa khô vừa thâm sạm, không đều màu da là hay gặp nhất. Nếu không được chăm sóc hiệu quả, những dấu hiệu này sẽ ngày càng rõ rệt khiến chị em trông già đi trước tuổi.

Thời gian gần đây, những sản phẩm làm đẹp thiên nhiên, an toàn, lành tính từ vitamin C và vitamin E luôn được phái đẹp quan tâm, giúp đẩy lùi tình trạng da khô, thâm sạm, không đều màu.

Quy trình chăm sóc da hiệu quả với bộ đôi Vitamin E và Vitamin C

Bên cạnh công dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng, Vitamin E và Vitamin C cùng các thành phần thiên nhiên khác còn rất được ưa chuộng về tính đa công dụng khi có thể phối hợp để tạo nên quy trình chăm sóc da toàn diện từ các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, cho đến dưỡng trắng, dưỡng ẩm, dưỡng vùng mắt, dưỡng thể,… Phái đẹp có thể tham khảo quy trình chăm sóc da tiện lợi, hiệu quả và an toàn sau đây.

-       Làm sạch da với sữa rửa mặt, tẩy trang và định kỳ tẩy tế bào chết định kỳ 1-2 lần/tuần, giúp loại bỏ bã nhờ, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông và làm sạch tế bào chết để các bước dưỡng da phát huy tối đa tác dụng.

-       Cân bằng độ ẩm với các sản phẩm toner giúp cân bằng độ PH tự nhiên đồng thời làm sạch sâu lớp bụi bẩn còn bám lại sau khi rửa mặt.

-       Dùng serum đặc trị các vấn đề thâm sạm và dưỡng trắng chuyên sâu. Serum là sản phẩm chăm sóc da có nồng độ dưỡng chất cao, được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất là loại serum chứa vitamin C, giúp làn da căng mịn, trắng sáng, nhanh chóng cải thiện làn da trở nên đều màu cho da.

-       Dưỡng ẩm sâu giúp khóa ẩm và bảo vệ da giúp da mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa bằng lớp dầu dưỡng khóa ẩm. Đây được xem là bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da giúp da duy trì độ ẩm, bảo vệ màng tế bào cùng các dưỡng chất khác. Vitamin E thiên nhiên còn được yêu thích bởi công dụng dưỡng vùng mắt giúp mờ nếp nhăn và giảm quầng thâm mắt rất hiệu quả.

Cơ hội trải nghiệm miễn phí dưỡng ẩm & dưỡng trắng toàn diện

Hiểu được mong ước sở hữu làn da trắng sáng, mềm mịn của phái đẹp, nhãn hàng NNO&NNO Vite mang đến cơ hội trải nghiệm miễn phí giải pháp dưỡng ẩm và dưỡng trắng toàn diện cho 10,000 phụ nữ Việt Nam.

Điểm đến của hành trình: HCM, Bình Dương, Bến Tre, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 2/3/2019 đến 19/5/2019.  Hoạt động của chương trình gồm có tư vấn soi da miễn phí với máy soi da công nghệ hiện đại, phái đẹp sẽ biết được chính xác mình sở hữu loại da nào: hỗn hợp thiên dầu hay thiên khô, nhạy cảm hay bình thường, mức độ tổn thương ra sao sẽ được đo lường chính xác.

Chương trình còn phát mẫu thử miễn phí để chị em dùng thử và cảm nhận sản phẩm và giao lưu cùng Beauty Blogger nổi tiếng đình đám nhất Việt Nam tại HCM, Nha Trang, Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng còn tổ chức cuộc thi ảnh “Da sáng mịn - Đời sang xịn” trên Facebook với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

•      1 giải nhất trị giá 4.800.000VND, 1 năm sử dụng sản phẩm NNO và NNO vite miễn phí.

•      1 giải nhì trị giá 2.400.000VND,  6 tháng sử dụng sản phẩm NNO và NNO vite miễn phí.

•      1 giải ba trị giá 1.200.000VND, 3 tháng sử dụng sản phẩm NNO và NNO vite miễn phí.

•      4 giải khuyến khích, mỗi giải là combo 1 hộp NNO và 1 hộp NNO Vite miễn phí trị giá 400.000VND.

nguồn: saostar.vn