• Đăng nhập
  • 0

    Giỏ hàng

    Chưa có sản phẩm trong giỏ!

0
  1. Trang chủ
  2. Blog - Sự kiện
  3. Viên khóa ẩm NNO đoạt 'Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Viên khóa ẩm NNO đoạt 'Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023" là "quả ngọt" cho nỗ lực nâng cao chất lượng của NNO, giúp khóa ẩm, ngừa vết nhăn, giảm khô sạm...

VIETNAMESE VERSION

Đại diện viên khóa ẩm NNO nhận danh hiệu lớn tại sự kiện truyền hình trực tiếp ở TP HCM, tối 24/6. Giải được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, Hội đồng cố vấn nhận xét sản phẩm chất lượng, có ảnh hưởng trong ngành và người tiêu dùng.

"Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023 là sự công nhận cho NNO - giải pháp khóa ẩm từ cảm hứng tự nhiên, đồng thời là động lực thức đẩy chúng tôi sáng chế loạt sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp", đại diện nhãn hàng nói.

Đại diện thương hiệu nhận giải hôm 24/6.

Trước đó, các sản phẩm của công ty mẹ Mega Lifesciences được đánh giá cao, nuôi da khỏe đẹp nhờ kết hợp thành phần thiên nhiên và ứng dụng khoa học. Trong đó, viên khóa ẩm NNO thuộc top bán chạy của tập đoàn suốt 25 năm qua.

"Viên khóa ẩm NNO là sự kết hợp giữa vitamin E thiên nhiên chiết xuất từ hạt hướng dương, dầu Jojoba xuất xứ từ Nam Mỹ, giúp giảm khô sạm, mềm mịn, tăng độ đàn hồi, săn chắc. Chúng tôi theo đuổi sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt lẫn thế giới có cơ hội trải nghiệm 'sức mạnh' khóa ẩm với giá hợp lý", đại diện thương hiệu nói thêm.

Giải pháp chủ động khóa ẩm cho da mỗi đêm, dựa trên cơ chế khoa học về sự mất nước qua da.

Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam - đơn vị chuyên sâu về dược phẩm. Công thức khóa ẩm từ hai thành phần tự nhiên gồm:

Dầu Jojoba: có cấu trúc sinh học tương tự lớp bã nhờn tự nhiên trên da, thẩm thấu lấp đầy kẽ gian bào, từ đó chặn hiện tượng mất nước và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Vitamin E thiên nhiên: ngừa hiện tượng mất nước da, củng cố hàng rào bảo vệ khỏi tác động môi trường, chống oxy hóa, căng mịn hơn.

Theo kết quả từ Viện nghiên cứu Spin Control, Pháp, NNO thay đổi tích cực làn da - tăng 220% độ ẩm sau 6 giờ sử dụng. 95% người dùng đánh giá da cải thiện, săn chắc hơn. 100% ý kiến đồng tình da mịn, đàn hồi sau hai tuần.

Trên Fanpage nhãn hàng, Ngọc Vân (TP HCM) cho biết đã trải nghiệm 7 ngày và ấn tượng với công dụng khóa ẩm, giúp bước chăm sóc trước đó "bốc hơi". Sau rửa mặt mỗi sáng, da cô ẩm, mịn. "NNO lành tính, dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm như tôi hoặc cần cấp ẩm. Tôi chấm sản phẩm 9/10 điểm, Ngọc Vân nói.

"Tôi và rất nhiều chị em dùng viên khóa ẩm ở bước cuối chu trình chăm sóc làn da, hỗ trợ ngăn hiện tượng mất nước qua da mỗi tối, đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết", người dùng Hải Anh (Hà Nội) tiết lộ.

Nhiều người dùng phản hồi tích cực sau dùng sản phẩm.

Đại diện nhãn hàng nhấn mạnh: "Khóa ẩm NNO trở thành bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da mỗi tối của hàng triệu phụ nữ. Chúng tôi tiếp tục đồng hành phái nữ Việt lẫn toàn cầu toàn trong hành trình lấy lại làn da căng tràn sức sống mỗi ngày".

Sản phẩm hiện diện trên 10.000 điểm bán lẻ toàn quốc gồm nhà thuốc, tiệm mỹ phẩm, chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, siêu thị và các kênh online...

Bên cạnh đó, Mega Lifesciences cũng chú trọng chăm sóc khách hàng, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi nhằm đảm bảo người dùng Việt có trải nghiệm tốt nhất.

Nguồn: https://ngoisao.vnexpress.net/

ENGLISH VERSION

NNO has passed the evaluation rounds of the advisory council and was honored as one of the top 10 brands at Asia Excellent Brand 2023 for the proven effects and credibility of consumers.

An NNO representative receives the award at the 2023 Asia Excellent Brand awards, June 23, 2023. Photo courtesy of NNO

Asia Excellent Brand is an annual award given by the Economic Research Institute for ASEAN and East Asia in collaboration with the Vietnam Enterprise Development Science Union.

It honors brands for product quality and the influence they have on their respective industries.

"With its mission to offer consumers worldwide the opportunity to experience moisturizing products at a reasonable price, NNO is committed to being a prestigious and reliable brand in the Asian and global markets, and becoming an iconic national moisture lock product," the brand representative said.

A reputed brand in skincare, NNO has been trusted for 25 years in 10 countries in Asia, Africa and South America.

It is also one of the top selling product lines of Mega, and pioneers a solution that actively locks moisture in the skin at night based on a scientific transepidermal water loss mechanism.

The product was researched and developed by researchers at Mega Lifesciences Vietnam.

An advertisement of NNO's antioxidant product. Photo courtesy of NNO

NNO's optimal moisture-locking formula is based on two natural ingredients that help prevent dehydration of the skin.

A combination of natural vitamin E extracted from sunflower seeds and South Africa's jojoba oil helps reduce dryness, nourish and smoothen skin and increase skin elasticity.

Jojoba oil, which has a biological structure similar to the natural sebum found in the skin, penetrates into the skin to fill the intercellular spaces, helping prevent water loss and strengthen the skin barrier.

Secondly, natural vitamin E helps prevent water loss and strengthens the protective barrier from environmental influences.

Both ingredients were affirmed by testing by the Spin Control Research Institute (France).

The results showed that NNO benefited the skin by increasing moisture by 220% after six hours of use. Some 95% of users rated their skin as improved and firmer, and 100% agreed that their skin was smoother and more elastic after just two weeks of use.

NNO is available at 10,000 retail points across the country through the sales network of Mega Lifesciences comprising drugstores, cosmetics stores, healthcare chains, supermarkets, and online channels.

Mega Lifesciences also looks after customer care, promotions and after-sales to ensure the best customer experience in the Vietnamese market.

Source: https://e.vnexpress.net/

 

Đã thêm vào giỏ!

Xem giỏ hàng và thanh toán
Bạn đã thêm: 0 sản phẩm Tổng thanh toán: Xem giỏ hàng Thanh toán